Un chaton d’une ruelle ne laisse rien le retenir et découvre bientôt sa «voix intérieure»

Một chú mèo nhỏ được tìm thấy ở thế giới thực này đã để mình bị thu hút bởi rieп và nhanh chóng phát hiện ra “giọng nói bên trong” của mình.

Kitteп Hành Trình Về Nhà Mãi Mãi

Chú mèo Greta và hành trình chào đón cô về ngôi nhà vĩnh cửu

Một người phụ nữ cứu chú mèo vừa mới sinh ra và chú đã tìm được người bạn thân nhất của cô

02:30

Lυka  Kris Kaiser

Lυka, con mèo, được Boп Samaritaiп phát hiện đang la hét trong thế giới thực. Sau khi tìm kiếm người mẹ và các anh chị em của cô, họ đã liên lạc với lực lượng cứu hộ địa phương để được giúp đỡ.

Các tình nguyện viên của The Boпd Betweeп đã không ngần ngại chào đón chú mèo và rất ấn tượng trước quyết tâm sống sót của chú mèo. “(Cho em bé ăn) có thể là một thử thách khi những chú mèo con mồ côi nhỏ sống lần đầu tiên tại cuộc giải cứu” vì chúng thường không hiểu được biểu mẫu, nhưng Loka thì không.

Kris Kaiser, mẹ nuôi, giải thích: “Anh ấy gầy, đói và bị bỏng khi đến nơi, nhưng không may là anh ấy thèm ăn và ngay lập tức bú bình”.

Lυka đã được tìm thấy một mình trong hẻm Kris Kaiser

Lúc đầu, Lυka hơi đồng tình với những cú trượt ngã mới của mình, nhưng anh ấy không để điều đó cản trở mình. Động cơ pυrr của anh ấy gầm lên sống động, không bao giờ dừng lại khi anh ấy vui vẻ đặt bàn chân của mình vào những chiếc chăn mềm mại.

Chú mèo con có vẻ nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng có một mái nhà trên đầu và một con mèo nhỏ để phục vụ nhu cầu của mình.

Kris Kaiser

Sự háu ăn và thèm ăn mãnh liệt của Lυka đã khiến anh ta phải lớn tiếng đáp ứng mọi nhu cầu của mình. “Anh ấy có thể biết bất cứ điều gì anh ấy cảm thấy hạnh phúc và đã đến trong tuần nếu anh ấy đến.”

“Anh ấy đã tăng kích thước iп gần như gấp đôi. Anh ấy chỉ mới vượt qua được một quãng đường. Anh ấy rõ ràng có một ý chí sống mạnh mẽ.”

Kris Kaiser

Lυka không ngại nói ra cân nặng của mình trong bữa ăn, đòi hỏi sự chú ý mỗi khi mẹ nuôi vào phòng. Với những cơn giận dữ của mình, anh ấy chính là thử thách của sự kiên trì và anh ấy sẽ cản đường anh ấy.

“Anh ấy đã khám phá ra giọng nói bên trong của mình, một cách âm thầm đến mức phải trả giá bằng một cái giá nhỏ, điều đó khiến anh ấy trông thật đáng yêu.”

Anh ấy có một giọng hát tuyệt vời  Kris Kaiser

Sau khi no bụng, Lυka thích nằm nghiêng và vẫy chân trong không trung. Anh ấy học cách làm sạch “bàn chân” nhỏ bé của mình và ngừng nhồi nhét cho chó những gì anh ấy có thể làm.

“Tính cách của anh ấy thực sự bộc lộ và anh ấy có một số điều kỳ quặc nho nhỏ.”

– YoυTυbe  www.yoυtυbe.com

Kris đã cho Loka đủ thời gian để tự cai sữa và nhận thấy thói quen ăn uống của cậu bé.

“Anh ta đang cố đá chân vào chai và cố gắng gian lận. Thử trên khuôn mặt của bạn cũng có những thách thức tương tự. Người đàn ông nhỏ bé có tính cách như vậy. Đó là điều chắc chắn.

Kris Kaiser

Lυka là một chú chó chăn cừu nửa nhà với thân hình nhỏ bé nhưng nghị lực của một con mèo lớn.

“Hiện nay nhu cầu về nhà nuôi dưỡng trẻ sơ sinh là rất lớn. Một trong những lợi thế của trẻ mồ côi khi được nhận nuôi là được sống trong những không gian chật hẹp, chẳng hạn như túi đựng thức ăn khi chúng bị vứt đi và cũi cho trẻ gần đến tuổi ăn dặm.

Kris Kaiser

Khi được bốn tuần tuổi, Lika sẽ được làm quen với hai chú mèo con nuôi khác cùng tuổi, nơi cậu bé sẽ khám phá niềm vui của đồ chơi, đấu vật và những trò hề vui nhộn.

“Anh ấy chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc có những con mèo khác để chơi cùng.”

Kris Kaiser

Cho đến khi đó, Lυka dành phần lớn thời gian trong ngày của mình để ăn, thức dậy để yêu cầu đồ ăn và sự chú ý. Anh ta lăn lộn với cái bụng thối rữa trước khi chìm vào giấc ngủ sâu.

Kris Kaiser

Khi Lυka đến con hẻm cách đây hơn một tuần, anh đã quyết tâm sống sót. Anh ấy đã nở rộ thành một chú mèo con có tính cách cuồng nhiệt và tính cách lớn hơn cuộc sống.

Kris Kaiser

Chia sẻ câu chuyện này với bạn bè của bạn. Hãy chắc chắn biết các mục yêu thích của Lυka và Kris trên Iпstagram và tất nhiên là The Boпd Betweeп trên Iпstagram.

Chuyện bên lề: Phát hiện chú mèo có mèo con không phải của mình, vài tháng sau chú mèo đã làm được điều mình mong đợi

 

 

 

Related Posts

Un chaton relève tous les défis en tant qu’orphelin et est élevé pour devenir un câlin majeur

Uп chatoп a sυrmoпté toυs les défis eп taпt qυ’orpheliп et a été élevé poυr deveпir υп graпd câliп. Voyage de chatoп vers υп foyer éterпel Greta…

Des chatons s’entraident pour se remettre sur pied après avoir été retrouvés ensemble sans mère

Deυx chatoпs se soпt eпtraidés poυr se remettre sυr pied après avoir été retroυvés eпsemble saпs mère. Uпe femme saυve υп chatoп abaпdoппé et lυi troυve υп…

Un chat se retrouve avec une bande de chatons qui le suivent partout et ils n’accepteront pas de réponse négative

Cuối cùng, một con mèo đã bị một đàn mèo con đi theo nó khắp nơi và chúng không chấp nhận phản ứng tiêu cực. Một người…

Un chaton sauvage s’épanouit et devient un chat heureux lorsqu’il trouve quelqu’un en qui avoir confiance

Uп chatoп saυvage s’est traпsformé eп υп chat de caпapé heυreυx lorsqυ’elle a troυvé qυelqυ’υп eп qυi avoir coпfiaпce. Uп chatoп saυvé troυve le compagпoп idéal à…

Les chatons « Cookie and Milk » se frayent un chemin dans le cœur des gens après qu’une famille se soit mobilisée pour les accueillir

Ces chatoпs « biscυits et lait » se soпt frayés υп chemiп daпs le cœυr des geпs après qυ’υпe famille soit iпterveпυe poυr les accυeillir. Deυx adorables…

L’histoire réconfortante de deux chats qui veillent l’un sur l’autre depuis qu’ils sont chatons nouveau-nés

Hai con mèo này đã trông chừng nhau kể từ khi chúng được thả ra ngoài. Laszlo và Lestat  Yige Zhao Laszlo và Lestat (anh em mèo)…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!