Une chatte trouve une seconde chance et se lance dans une aventure qui change le cours de la vie de ses chatons

Một con mèo nhỏ đã tìm thấy chiếc máy cũ này và bắt đầu tạo ra sự khác biệt, thay đổi cuộc sống của những chú mèo con của cô.

Một người phụ nữ cứu chú mèo vừa mới sinh ra và chú đã tìm được người bạn thân nhất của cô

Một con mèo mướp được tìm thấy trong bãi đậu xe của nhà giữ trẻ. Một con mèo hút thuốc đã che chở cô.

Kitteп Fiпds đã lưu lại, người bạn đồng hành hoàn hảo để âu yếm

01:39

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

Những người bạn thân nhất Felipes và nhiều người thân yêu khác, nơi họ có sức mạnh để giúp đỡ đàn mèo này, nhiều người trong số họ đã được nhận nuôi ở đó. Một người đàn ông là người bảo vệ duy nhất của những con mèo này nhưng rất cần sự giúp đỡ.

Trong số những chú mèo mướp được những người bạn thân nhất của Felipes chào đón, Cherish, chú mèo mướp, rất được chào đón khi mới sáu tháng tuổi. Cô ấy đói và quá cân nên đã đến gần những người cứu rỗi mình, sẵn sàng được nâng niu.

Trong những ngày qua, mỗi dịp lễ hội Cherish đều tràn ngập nhà mình. Cơ thể anh bắt đầu đầy đặn và bụng anh ngày càng lớn lên.

Hãy trân trọng  những người bạn tốt nhấtFéliпs

Cô chuyển đến sống trong sự thoải mái của gia đình chủ nhà, nơi cô có một nhà trẻ thoải mái, chăn mềm và những bữa ăn thịnh soạn. Cô thích cạnh tranh với những người khác để giành lấy tài nguyên và có thể thư giãn một cách cẩn thận, tận dụng sự yên tĩnh trong ngôi nhà của mình.

Khi cô bắt đầu sinh con, cô đã vây quanh rất nhiều người với lứa lớn của mình: bảy trong số tám chú mèo con sống sót và phát triển.

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

“Lúc đầu, Cherish hơi choáng ngợp vì có quá nhiều con nhỏ cần chăm sóc, nhưng khi một tuần trôi qua, cô bé đã hiểu và có thể ở lại với mẹ.“Hoàn toàn tận tâm”, Best Frieпds Felipes giải thích.

“Chúng tôi rất vui mừng vì đã thành công trong việc đưa Cherish để cô ấy có thể sinh con (đứa con cuối cùng) ở một nơi an toàn.”

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

Sau tuần đầu tiên, Cherish cần nhiều sự giúp đỡ hơn dự kiến. Cô phát triển các vấn đề về dạ dày, ảnh hưởng đến sự thèm ăn của cô. “Để một con mèo nhỏ như vậy có thể hỗ trợ bảy chú mèo con đói khát phát triển toàn diện, nó phải được quản lý rất nhiều thức ăn.”

Khi nhận thấy lũ mèo bắt đầu giảm cân, họ đã hành động.

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

Họ đưa con mèo đến bác sĩ thú y và bắt đầu điều trị để kích thích sự thèm ăn và đưa sức khỏe của nó trở lại bình thường. Trong thời gian này, họ dành bảy ngày, 24 giờ một ngày, đảm bảo rằng họ có đủ thời gian để quản lý mỗi ngày.

Với sự can thiệp, những con mèo bắt đầu lớn trở lại, vẫy đôi chân nhỏ bé của chúng lên không trung bằng sức mạnh mới có được.

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

“Họ biết tôi là Bà Đồ Gốm nên ngay khi tôi vào phòng họ, họ bắt đầu tiến về phía tôi để chuẩn bị thêm. »

Với lòng tự trọng khỏe mạnh và chế độ dinh dưỡng tốt, Cherish đã tiến bộ rõ rệt. Cô vẫn cần được giúp đỡ và cho bú bình hai lần một ngày để đảm bảo tất cả các con của cô đều lớn lên. “Các em nhỏ đã tìm thấy dấu hiệu của mình và bắt đầu ăn rất nhiều. »

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

“Họ đang chuẩn bị hành quân và tấn công anh chị em của mình. Họ chỉ không thích ở yên một chỗ.

Khi được 5 tuần tuổi, mèo con đã đạt đến giai đoạn bắt đầu học cách ăn uống trên mặt phẳng và sử dụng khay vệ sinh. Khi họ trở nên độc lập hơn, Cherish bắt đầu dành nhiều thời gian hơn ở những nơi cao hơn, ngoài tầm với của họ.

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

“Với bảy đứa con, điều đó không an toàn.”

“Mèo con phát triển một cách tuyệt vời và là những em bé xinh đẹp, hòa đồng và dễ thương nhất mà bạn có thể nhận được. Tuy nhiên, giờ đây họ là đầy tớ của sự hỗn loạn. Cherish rất tuyệt vời với cô ấy, nhưng chúng ta cũng có thể nói rằng cô ấy đã phát triển hơn vai trò làm mẹ của mình một chút.

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

“Việc dọn dẹp phòng của mèo hàng ngày là điều cần thiết: quét và lau sàn nhà, thay hộp vệ sinh và giặt chăn. Bây giờ họ có cá tính thực sự.

Nhờ sự an toàn của mình, mèo dần biết cảm giác đói và sợ hãi. Cherish đang tận hưởng cuộc sống mới trong nhà, sẵn sàng được chiều chuộng và chơi đùa như một chú mèo con.

Những người bạn tốt nhấtFéliпs

Chia sẻ câu chuyện này với bạn bè của bạn. Vui lòng tìm hiểu thêm về Cherish, những chú mèo của cô ấy và Best Frieпds Felipes trên Iпstagram và Facebook.

Chuyện liên quan: Ba chú mèo mù đến nhà tìm sự giúp đỡ, gia đình dẫn chúng đi và nhận ra một trong số chúng đang mang thai

 

 

 

 

Related Posts

Un chaton relève tous les défis en tant qu’orphelin et est élevé pour devenir un câlin majeur

Uп chatoп a sυrmoпté toυs les défis eп taпt qυ’orpheliп et a été élevé poυr deveпir υп graпd câliп. Voyage de chatoп vers υп foyer éterпel Greta…

Des chatons s’entraident pour se remettre sur pied après avoir été retrouvés ensemble sans mère

Deυx chatoпs se soпt eпtraidés poυr se remettre sυr pied après avoir été retroυvés eпsemble saпs mère. Uпe femme saυve υп chatoп abaпdoппé et lυi troυve υп…

Un chat se retrouve avec une bande de chatons qui le suivent partout et ils n’accepteront pas de réponse négative

Cuối cùng, một con mèo đã bị một đàn mèo con đi theo nó khắp nơi và chúng không chấp nhận phản ứng tiêu cực. Một người…

Un chaton sauvage s’épanouit et devient un chat heureux lorsqu’il trouve quelqu’un en qui avoir confiance

Uп chatoп saυvage s’est traпsformé eп υп chat de caпapé heυreυx lorsqυ’elle a troυvé qυelqυ’υп eп qυi avoir coпfiaпce. Uп chatoп saυvé troυve le compagпoп idéal à…

Les chatons « Cookie and Milk » se frayent un chemin dans le cœur des gens après qu’une famille se soit mobilisée pour les accueillir

Ces chatoпs « biscυits et lait » se soпt frayés υп chemiп daпs le cœυr des geпs après qυ’υпe famille soit iпterveпυe poυr les accυeillir. Deυx adorables…

L’histoire réconfortante de deux chats qui veillent l’un sur l’autre depuis qu’ils sont chatons nouveau-nés

Hai con mèo này đã trông chừng nhau kể từ khi chúng được thả ra ngoài. Laszlo và Lestat  Yige Zhao Laszlo và Lestat (anh em mèo)…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!